Į frambošsfundi meš Obama

 

 


Viš vorum stödd ķ New Hampshire um helgina og fréttum aš Barack Obama yrši meš frambošsfund į svęšinu daginn eftir. Viš įkvįšum aš skella okkur .

Fundurinn var haldinn į campus Dartmouth hįskólans ķ litlu porti og žaš męttu um 5000 manns. Obama er nįnast eins og rokkstjarna, žaš hafa veriš aš męta 10 - 20 žśsund manns į fundi hjį honum ķ stęrri hįskólabęjum.

Žetta fór eiginlega fram eins og rokktónleikar, nema žaš var ekkert ljósashow. Žaš var a capella sönghópur sem hitaši upp fyrir kappann og hann lét dįlķtiš bķša eftir sér og fólk var oršiš óžreigjufullt og fagnaši įkaft žegar hann lét sjį sig.

Hann fór vķtt og breitt um hiš pólitķska sviš og śtskżrši mešal annars hvers vegna hann hefši skellt sér śt ķ pólitķk. Saga hans er mögnuš, og mašur fékk žaš į tilfinninguna aš hann sé alveg hreint ekta og standi ķ žessu streši öllu śt frį réttum forsendum. Hann er įhrifamikill ręšumašur og mašur klökknaši į stundum viš aš heyra hann tala. Hann fjallaši um óréttlętiš, strķšiš, mannréttindabarįttu blökkumanna, götin ķ heilbrigšiskerfinu og ótal margt fleira.  

Sumum punktum ķ ręšunni var įkaflega vel tekiš eins og t.d. žegar hann lżsti žvķ hvernig heimurinn mundi varpa öndinni léttar žegar Bush fęri frį. 

Mér finnst nįnast aš ég hafi oršiš vitni aš einhverju stóru sem sé um žaš bil aš fara aš gerast.
Frįbęr nįungi og ég vona aš honum gangi sem best og verši annar af frambjóšendum demókrata ķ forsetakosningunum.

Žegar fundinum lauk fór ég aš sjįlfsögšu upp aš svišinu og freistaši žess aš heilsa kappanum, eins og ég gerši viš Bill Clinton sķšasta haust žegar hann kom til Rochester. Ég labbaši nįnast yfir fólk žangaš til ég komst ķ fęri viš hann og rétti svo śt spašann. Hann heilsaši mér aušvitaš og žį varš Meredith strax aš orši "That was a waste of a handshake."

Uss, Hann veit ekkert aš ég mį ekki kjósa.....


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Örvar Žór Kristjįnsson

Žaš veršur gaman aš sjį hann kljįst viš Rudy Guiliani.  Held aš Hilary detti śt į lokasprettinum....

Örvar Žór Kristjįnsson, 1.6.2007 kl. 10:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband