Ingrid Michaelson og William Fitzsimmons



Ég hef einfaldan tónlistarsmekk. Undanfariš hef ég getaš lifaš nokkurs konar snķkjulķfi į tónlistarvali Zach Braff (leikara ķ Scrubs). Ef hann męlir meš einhverju žį eru góšar lķkur į aš mér žyki žaš įheyrilegt. Ég sį um daginn aš hann męlti meš Ingrid Michaelson. Hśn hefur veriš aš gera žaš gott undanfariš, įtti m.a. lag ķ Grey“s Anatomy og hefur veriš aš męta og spila ķ spjallžįttum ķ sjónvarpinu. Ég skellti mér į itunes og fékk mér lagiš The Way I Am. Sķšan sį ég aš hśn var aš koma til Rochester til aš hita upp fyrir einhvern annan. Ég skellti mér į tónleikana en žvķ mišur var hśn bśin aš spila žegar ég mętti. Komst ekki aš žvķ fyrr en ég var bśinn aš hlusta į hitt upphitunarbandiš sem var hljómsveit frį Kalifornķu. Žeir voru sęmilegir, en ekki nógu reišir, allt of kįtir. Žaš er nįttśrulega ekki ešlilegt aš opna hśsiš klukkan 7 og vera bśin meš upphitunarnśmer fyrir hįttatķma barnanna. Ég var sķšan eitthvaš aš vafra žarna um og fór og keypti diskinn hennar. Fannst ég eitthvaš kannast viš stelpuna sem var aš selja og žį var žetta aušvitaš hśn sjįlf. Diskurinn er mjög góšur, rennur bara ljśft ķ gegn. Mašur žarf ekkert aš vera aš skippa yfir óžolandi lög. Kannski smį Norah Jones fķlingur ķ žessu en samt ekki eins jassaš.


Zach Braff męlti lķka meš öšrum sem er fķnn og heitir William Fitzsimmons. Hann er frį Pittsburg og alinn upp af foreldrum sem bęši eru blind. Męli meš laginu hans Funeral Dress.

Žau hafa stundum veriš meš tónleika saman og žaš vęri nįttśrulega frįbęrt aš komast į svoleišis.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband